Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

fimmtudagur, ágúst 17, 2006

Mamma sendi mig útí búð áðan með innkaupalista.. það er sosem ekkert skrýtið f. utan það að listinn leit svona út

sambal olek
kóríander
sítrónugras
jurtaolía
3 skalottulauka
basmati hrísgrjón
túrmerik
(kúrkúma)
ósykruð kókosmjólk
kóreanderstönglar

sko.. annaðhvort er móðir mín búin að missa vitið eða þá að hún sendi mig útí búð bara til að halda mér úr húsinu í nokkra tíma. Ég hef aldrei heyrt um neitt á þessum lista fyrir utan kannski hrísgrjónin, en hún hefur líklega bara sett þau þarna til að gera listann trúverðugan... svo er ég nokkuð viss um að "kúrkúma" er bara eitthvað orð sem hún hefur fundið upp á á meðan hún var að skrifa hann.

Annars er þetta mjög sniðugt bragð sem ég mun án efa nota oft á börnin mín þegar ég vill losna við þau úr húsinu í einhvern tíma..
það hefur líka örugglega verið mjög fyndið að fylgjast með mér ráfandi um búðina með tóma körfu í hálftíma..

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim