Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

föstudagur, desember 08, 2006

"Harry, I'm going to let you in on a little secret. Every day, once a day, give yourself a present. Don't plan it. Don't wait for it. Just let it happen. It could be a new shirt at the men's store, a catnap in your office chair, or two cups of good, hot black coffee." - Dale Cooper

ég hélt aldrei að ég myndi segja þetta, en... djöfull er ég að drekka gott kaffi

annars fór ég í gær á lokahóf stjórnmálaheimspekinnar á Pravda sem Vilhjálmur Árnason (kennarinn minn) hafði skipulagt. Þar voru Steingrímur J. og Birgir Ármannson að ræða um stjórnmálaskoðanir sínar í tengslum við nýútkomna bók Steingríms. Þeir voru báðir mjög skemmtilegir, og ég fékk að spyrja þá misgáfulegra spurninga... ég bjóst aldrei við því að ég myndi hafa gaman af þriggja tíma stjórnmálaumræðu.. en svona getur maður komið sjálfum sér á óvart.

lag dagsins: Pixies - All Over The World

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim