Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

þriðjudagur, mars 24, 2009

I. Ég er búinn að vera fukking veikur fukking þrisvar sinnum á rétt rúmum mánuði.. ég er ekki frá því að ég sé að fara að deyja.

II. ég er að hlusta á Patti Smith

III. Í gær fór ég í hláturyoga. Mér fannst það ferkar leiðinlegt. Ég hlæ nógu djöfulli mikið (er að reyna að draga úr því ef eitthvað er) án þess að ég þurfi að hlæja einhverjum gervihlátri í stórum hóp. Það er alveg nógu mikið af fyndnu dóti í heiminum.

IV.Ég vorkenni þessum gæja. Ef það er eitthvað sem bitur reynsla táningsáranna kenndi mér þá er það að ástarjátningar til stelpna eru í 99% frekar gagnslausar nema að eitthvað fylgi í kjölfarið (t.d. að maður reki tunguna ofan í kokið á þeim). Sérstaklega ekki ef hún fer fram á internetinu. Ef einhver vill hrekja þessa staðhæfingu mína er honum/henni það velkomið.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim