Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

föstudagur, apríl 24, 2009

I. Á morgun ætla ég að kjósa, spila fótbolta, drekka vodka, spila á gítar, drekka meiri vodka og elda súpu. Svo ætla ég að syngja hani krummi hundur svín.

II. Vissuð þið að lagið sem er þekkt sem "tetrislagið" er raunar gamalt rússneskt þjóðlag um eitthvað að rússneskt dót?
Hér má heyra hinn rússneska Ivan Rebroff/Gunnar I. Birgisson baula það. þetta lag dansa ég við nakinn á hverjum morgni og geri auk þess hreyfingarnar við höfuð herðar hné og tær með.

III. Þessa stundina er ég að lesa Gyllta Áttavitann því Rikke skipaði mér að gera það. Hún er um einhverja stelpu og einhver dýr og einhvern Asríel sem er á þeirri skoðun að fræðimenn megi vera með skítugar hendur því þeir eru fræðimenn. Svo er einhver kona sem rænir börnum eða étur þau eða eitthvað. Það minnir mig á sögu sem ég heyrði einusinni en man ekki alveg.

IV. Í dag hlustaði ég á formenn stjórnmálaflokkana tala um dót í sjónvarpinu. Með öðrum orðum horfði ég á Ástþór Magnússon segja formönnum hinna flokkanna til syndanna. Áfram Ástþór.

V. Ég enda þessa færslu á brandara sem Frank sendi mér um daginn

A Christian, an Atheist, and a Jew walk into a bar.

They had several drinks and then went on their separate ways, but by this time their blood alcohol level was slightly elevated.

1 Ummæli:

  • Þann 12:43 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Voru athugasemdir mínar þurrkaðar út?

    Egill V.

     

Skrifa ummæli

<< Heim