Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

fimmtudagur, desember 05, 2002

æjá... var að koma úr efnafræðiprófi... en ég nenni ekki að tala um það enda er öllum skítsama um einhver próf... þar á meðal mér...
en já, nýr maður hefur tekið við titlinum "Mesta gúrka í sögu alheimsins" og ber hann nafnið Stefán Einar, og er lúði og íhaldssleikja í Versló... heimasíðan hans er www.stefaneinar.com og er líklega það sorglegasta sem ég hef séð á ævi minni... maðurinn er einu ári eldri en ég, en talar eins og hann sé áttræður fyrrverandi pólitíkus.... mjög sorglegt hvernig fer fyrir sumum, og það er ennþá verra þegar þeir vita ekki rassgat í sinn haus og bulla bara.... hann Stefán Einar gúrka er gott dæmi um það....
allavegana, hann fær 0 stjörnur hjá mér...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim