Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

fimmtudagur, febrúar 06, 2003

djöfull er ég ógeðslega pirraður... ég man ekki hvenær ég var síðast svona reiður, en allavegana,
í fyrsta lagi er ég pirraður útí sjálfselsku systuir mína, og í öðru lagi er ég pirraður útí fólk sem segir að ég hlusti á þunglyndistónlist... það er ekkert í heiminum sem ég hata meira, því ef það er eitthvað sem er þunglyndislegt þá er það helvítis poppviðbjóðurinn sem maður heyrir í útvarpinu, alltaf sömu súru ömurlegu helvítis teknótaktarnir og alltaf sömu helvítis útriðnu heiladauðu forljótu fölsku mellurnar að syngja sömu ömurlegu textana sem einhverjir feitir sveittir svíar sem eru nýbúnir að brunda uppí þær mata þær með, djöfulsins andskotans helvíti mig langar helst til að drepa einhver núna, en ég læt mér nægja að skalla vegg...
allavegana... það kann að vera sniðugt fyrstu 2-3 skiptin, þegar fólk gerir grín að því hversu "þunglyndislegt" það eina sem gefur mínu hundleiðinlega lífi einhvern tilgang, en þegar það er alltaf verið að skjóta á mann í hvert sinn sem maður leyfir fólki að heyra það sem maður hlustar á, þá er það bara orðið móðgandi, særandi, pirrandi, og allt annað.... og ég er búinn að ákveða að næst þegar ég lendi í þessu þá muni ég algjörlega missa stjórn á mér, og segja fólki hvað mér finnst... djöfulsins helvíti.....
mig langar helst að flytja til ástralíu og búa þar með Anne, þar sem hún er sammála mér um þetta... ég hef enga þörf fyrir heimska pakkið sem býr á þessum ljóta klaka, bless

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim