Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

þriðjudagur, febrúar 25, 2003

just cause you feel it, doesn't mean it there
there there
>:-| >:-|

klukkan er 3 um nóttina og ég var að vakna... sofnaði kl 3 eftir skóla í gær... nú hef ég rúmlega 4 tíma til að leika mér áður en skólinn byrjar... mér líður eins og Saddam Hussein, en hann vaknar einmitt kl. 3 á hverjum "morgni"...
annars var ég að komast að því að Stephan G. Stephansson var snillingur, og er farinn að skilja afhverju pabbi hafði fyrir því að skrifa ævisögu um hann... hann spáði t.d. fyrir um hvernig 20. öldin yrði, var einn fyrsti kvenréttindasinninn, og kom með hugmynd um fjölmenningaþjóð í Kanada, en fólk gerði grín að honum, svo 100 árum seinna er það einmitt það sem kanadískt þjóðfélag byggir á... mér finnst það fyndið... ég er að spá í að lesa bókina...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim