Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

miðvikudagur, nóvember 19, 2003

já... mér krossbrá á sunnud. þegar ég sá schwarzenegger vera að taka við embætti.. þó maður sé búinn að vita þetta lengi þá gat menni ekki annað en brugðið.. ég leit bara svo á að Terminator væri að byrja að taka yfir heiminn...
en djöfull leiðist mér... það er ekkert í gangi... ég ákvað því í samráði við Hildi í gær að við myndum giftast og eignast nokkur börn til að krydda aðeins tilveruna... það verður áhugavert..

annars var er annar ritdómur um bókina hans pabba í mogganum í dag... hann er viðbjóðslega góður.. reyndar held ég að pabbi hafi ekki fengið einn einasta lélega ritdóm fyrir þessar bækur sínar... það neikvæðasta sem hann hefur fengið var þegar einhver gaur setti e-ð aðeins út á titilinn á Landnemanum Mikla...
kannski ég ætti bara að skrifa neikvæðan ritdóm um bækurnar hans til að það sé smá diversity í þessu..

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim