Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

mánudagur, júlí 12, 2004

fór á spiderman 2 í gær... mjöög sáttur.. myndin bauð upp á allt, grín, spennu, dramama og blablabla og ég ætla líklega á hana aftur.. besta atriðið fannst mér þegar spiderman var í einhevrju veseni með kraftana sína og þurfti að taka lyftu niður úr einhverju háhýsi. Þar lenti hann í einhevrju fyndnasta smallchatti sem ég hef heyrt.

annars var e´g að pæla.. þegar ég var úti í dk voru ekki margir staðir þar sem maður gat speglað sig. Svo þegar ég kom á gistihúsið í Köben eftir eina viku í hróaskeldu þá fannst mér stórfurðulegt að sjá sjálfan mig í spegli, enda hafði ég ekki séð þetta andlit í heila viku. Ég byrjaði þá að pæla.. hvernig var það áður en speglar voru fundnir upp? sá fólk yfirleitt einhevrntíman sjálft sig á meðan það lifði? ég veit að það gat kannski speglað sig í vatni eða einhverju slíku en það eru samt alveg frekar slappir speglar...

svo er ég að fara á road trip eftir u.þ.b. 2 vikur! jei!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim