Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

fimmtudagur, nóvember 25, 2004

já.. ég vorkenni honum Ara Júlíusi frænda mínum alveg gríðarlega.. hann fór til tannlæknis f. nokkrum dögum þar sem honum var skýrt frá því að hann yrði að fá teina og vera með þá næstu 2-3 árin.. og ofan á það þyrfti hann líka að vera með beisli á daginn. Og ekki nóg með það heldur þá mun þetta kosta 850.000 kall sem þýðir að hann mun ekki fá að gera neitt skemmtilegt næstu 3 árin. Meira um þetta hér. (Mjög fyndin grein)
Þegar ég heyrði þetta hugsaði ég "jæja hann verður þó kominn með colgate bros eftir 3 ár, þetta er ekki alslæmt".. þá mundi ég að það er eiginlega ekkert að tönnunum í honum.. bara tvær "vígtennur" sem vaxa á furðulegum stað, sem enginn tekur eftir og gera engum neitt.

þetta eru hugsanlega verstu örlög sem 14 ára óharðnaður unglingur getur þurft að horfast í augu við og því sendi ég honum Ara baráttukveðjur

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim