Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

sunnudagur, júní 24, 2007

mér finnst að öll lög eigi að vera svona. Norðmenn eru óðir.

Það pirrar mig hvað dagar renna saman því eldri sem maður verður, og þá sérstaklega þegar maður er að vinna. Ég fór því í Eymundsson í síðustu viku og keypti stóra bók, sem ég ætla að skrásetja hvern einasta dag, þ.e.a.s. þau atriði sem skilja hvern tiltekinn dag frá hinum og gera hann á einhvern hátt sér á báti. Þessu lýsi ég í mjög stuttu málu T.d. fann ég myglað kaffi í kaffikönnunni heima um daginn. Það var geðveikt. Svo gef ég dögunum einkunn. Hingað til eru dagarnir aðallega búnir að fá í kring um 5,0 (nema föstudagurinn sem fékk 8,0), sem er svona frekar niðurdrepandi, en vonum að það lagist.

Annars var þetta frekar sveitt helgi. Full af þynnku, svefnleysi, og súrrealískum uppákomum.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim