Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

sunnudagur, desember 08, 2002

já... í dag er sunnudagur... og þið vitið hvað það þýðir!! það er alþjóðlegi reiðukalladagurinn >:-|.... allavegana, dagurinn í dag er búinn að vera ómerkilegur... Jens kíkti áðan og kenndi mér sitthvað um eðlisfræði...>:-| það var mikil h´jálp í því og ég þakka honum enn og aftur fyrir það...>:-| svo fór ég á netið og talaði við Anne, vinkonu mína í Ástralíu sem er dæmi um hvernig fólk á að vera.. >:-| hún er fullkomin á alla vegu...>:-| ég ætla að flytja til Ástralíu og giftast henni eftir nokkur ár, og hlakka mikið til >:-|... þetta blogg er tileinkað henni, þótt hún skilji reyndar ekki orð, en mér er alveg sama... >:-|
hey!´hildur kemur heim í dag held ég! gaman gaman gaman! >:-| Hildur er æði... ég vildi bara að við gætum hist meira en við höfum gert undanfarin ár *snökt*
en jæja ég ætlað reynað hringja í hana í dag.>:-|

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim