Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

laugardagur, nóvember 22, 2003

fólk á dc++ er fífl.. alltaf að tuða um einhver helvítis aukaslot frá mér... vonandi rotnar þetta fólk allt í brennandi helvíti.. eða missir allavegana einhver mikilvæg líffæri áður en það deyr.. annars byrja próf hjá mér fljótlega og ég er bara í góðum fílíng.. búinn að fara yfir nánast allt námsefni og búinn að skila öllum verkefnum.. og ég fer ekki í nema 4 próf.. það verður skemmtileg lífsreynsla :D :D :D
annars var gærkvöldið hressandi.. fór fyrst til óla að horfa á idol og hoppa um.. svo fóru allir nirrí bæ nema ég Alli og Hrafn fórum til alla og ræddum málin.. svo fórum við e-ð nirrí bæ og svo fóru ég og hrafn til mín og spiluðum á gítar útí skúr til kl 5... alltaf gaman!

lag dagsins: Hollies - He Ain't Heavy

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim