Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

mánudagur, mars 03, 2003

já.... var að koma úr úihlaupi í íþróttum þar sem ég sprengdi mig að vanda... því ég er fífl.. algjörlega tilgangslaust og ég veit ekki afhverju ég geri þetta aftur og aftur... jæja ég bætti allavegnaa tímann minn... 2,4 km á 9,30.... ekki slæmt sosem.... en já, á blogginu hjá Oddi á sér stað þessa stundina ritdeila milli hans og einhverrar gúrku úr Verzló um pólitík...
ég hef ákveðið að blanda mér ekki inní hana þar sem ég er of ómálefnalegur og skoðun mín almennt sú að allar deilur eigi að leysa með handafli og slagsmálum... þá verður allavegana alltaf einhver ótvíræður sigurvegari... auk þess eru verzlingar svo heimskir að það er ekki hægt að tala mannamál við þá..

um þetta hægri-vinstri rugl allt vil ég samt segja að í mínum huga eru bara til tvær gerðir af hægrisinnum.. annars vegar eru það gráðuga liðið sem vill bara pening og kýs hægri stjórn því það gerir það auðveldara fyrir þá að græða pening og kaupa málverk og kavíar og fín jakkaföt og púðluhunda, og hinsvegar eru það þeir sem lifa í þessum útópíu-draumaheimi... að hlutirnir séu það einfaldir að allir sem séu ríkir séu það því þeir séu duglegir og metnaðarfullir, og að allir þeir sem eiga í fjárhagsörðugleikum, eru á skítalaunum og verða undir í samfélaginu séu það því þeir séu aumingjar og letingjar og eigi skilið það sem þeir fá... þetta er sosem ekkert slæm hugmynd þannig séð, en verst er að mannskepnan er í eðli sínu svo mikið fífl (allir nema ég og þeir sem ég þekki) að þetta gengur bara ekki upp, og hentar eiginlega bara ákveðinni gerð af fólki (fíflum)...
svo er reyndar líka þriðji hópurinn, sem fólk eins og Stefán Einar flokkast undir, en þannig fólk er ekki mennskt, þannig að ég ætla ekki að eyða orðum í þá

að lokum vil ég segja að ég meinti allt sem ég sagði hér í þessari málefnalegu færslu hér að ofan, ég var alls ekki að grínast, og mér finnst að konur eigi ekki að hafa kosningarétt, takk fyrir >:-|

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim