Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

sunnudagur, ágúst 26, 2007

hæ fólk

Bara ein vika eftir af vinnu. Svo er það skóli. Blablabla.

Rikke er búin að fresta heimför til Danmerkur og verður því hérlendis einhverja stund í viðbót. Jeei! Hún er búin að þrýsta hart á mig að prófa að tala við sig á dönsku, þannig að ég neyðist líklega á endanum til að dusta rykið af þeirri mjög takmörkuðu dönsku sem ég kann. Ég er hræddur.

En já, heimsóknafjölda á þetta blogg hefur fækkað að einhverju leyti undanfarna mánuði, og ég hef því ákveðið að lappa upp á ímynd þess með að setja inn einhverntíman í vikunni svona theme song fyrir það sem ég Auður og Kiddi tókum upp um helgina.

lag dagsins: Kate Nash - Foundations... þetta lag er bara of skemmtilegt

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim