Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

mánudagur, maí 25, 2009

I. Þegar ég flutti í vesturbæinn fyrir 13 árum þá voru u.þ.b. 9 sjoppur og smáverslanir í kílómetra radíus (Vesturbæjarvideo, Úlfarsfell, Grandavideo, Videospólan, Gerpla, Kveldúlfur, Setta, sjoppan hjá Melaskóla). Núna er þetta allt lokað og fukking Bónusvideo og 10-11 komið í staðinn fyrir allt. Glatað!

II. Ég komst inn í Þjóðfræði í háskólanum. Eins gott að þetta sé gott stöff.

III. Við fengum nýtt borðstofuborð um daginn. Jibbí! Mikið af matarboðum framundan.

IV. Svínkvef, kreppa og yfirvofandi heimsstyrjöld.

V. Ég vil óska ***** til hamingju með ** **** *** * *****. Ég veit að ***** á eftir að ***** **** *** ***** og að ***** á eftir að ***** ****** *****!

VI. Ég er með gamalmennahné.

VII. Upp upp mín æra og allt mitt geð

5 Ummæli:

  • Þann 2:41 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Æ díses Egill nú er ég svo mega forvitin.

    Hildur

     
  • Þann 11:04 e.h. , Blogger Una sagði...

    Ú Þjóðfræði, ég var einmitt að hugsa um daginn að það hljómaði sem forvitnilegt nám.

     
  • Þann 10:31 e.h. , Anonymous Egill sagði...

    já mér líst mjög vel á þetta.. sé hvort ég tolli í þessu :)

     
  • Þann 5:50 e.h. , Anonymous Auður sagði...

    Ekki gleyma Nammigott á Vesturgötu.

     
  • Þann 12:49 f.h. , Anonymous ***Nk sagði...

    Tek undir ************* til ***** og ******.

     

Skrifa ummæli

<< Heim